Mga Bagay na Hindi Masabi #2


Kapag kinakamusta mo ko, ilang libong bagay ang dumadaan sa isip ko.

Gusto kong ibalita sa’yo na natuwa sa’kin ‘yung boss ko kanina dahil maaga kong natapos ‘yung mga dinelegate niya sa’kin. Gusto kong isumbong sa’yo na inaway na naman ako nung ka-meeting ko na taga-Singapore at halos umiyak na ako sa telepono dahil sa stress at frustration. Gusto kong sabihin lahat dahil parang balewala lang ang mga nangyari sa akin sa buong araw kung hindi ko naman nakwento sa’yo. Ang daming arte, pero seryoso nga.

Kaya naman hindi ko maintindihan kung bakit kapag kinakamusta mo ko, ang tanging naisasagot ko lang ay…

“Oks lang.”

Leave a Comment!

