Mga Bagay na Hindi Masabi #3


Malungkot ako ngayon. Hindi ko alam kung dahil mag-isa na lang ako dito sa office o dahil marami lang akong drama sa buhay. At nagugutom rin pala ako. Hindi pa ako nagdidinner. Sa totoo lang, gusto kitang pigilan umuwi at yayain kung gusto mo bang mag-midnight snack…at siguro magkwentuhan. Anong nangyari sa’yo kanina? Ano ba’ng mga pangarap mo? Kung walang constraints ng pera o panahon, as in pwede mo gawin kahit ano, ano kaya ang ginagawa mo ngayon? Bakit wala kang girlfriend? Ayaw mo ba o…ayaw nila? (Hehe.) Bakit ka laging umiiling kapag nakakatapon ako ng pagkain? Ah, favorite mo rin ba ‘to? Sige, kain tayo dito ulit. Libre mo, ha.

Medyo mahirap lang yata gawin, mas oks na siguro ‘yung…

“Sige, ingat.”

Leave a Comment!

